Thông tin liên hệ

90 Pasteur, phường Bến Nghé
Quận 1, TP HCM

Chúng tôi hỗ trợ 24/7

FINSC – Hệ sinh thái giải pháp đầu tư toàn diện cho tất cả mọi người

Thị trường chứng khoán Việt Nam ra đời đến nay vừa tròn 2 thập kỷ đã tạo nên một kênh đầu tư và huy động vốn giúp nhiều doanh nghiệp trong nước mở rộng lớn mạnh, vươn mình ra thế giới. Cùng với sự thành công của các doanh nghiệp, rất nhiều tổ chức đầu tư tài chính lớn cũng ra đời từ đây.  Những giao dịch mua/bán của nhóm này có ảnh hưởng lớn đến biến động của thị trường, với lợi thế về thông tin và đội ngũ chuyên gia càng giúp cho nhóm này vươn lên phát triển mạnh mẽ hơn nữa gây ảnh hưởng sâu sắc đến cấu trúc phát triển ổn định của nền kinh tế. 

Tuy nhiên, điều này đã dần thay đổi kể từ khi cuộc cách mạng công nghệ 4.0 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Trí thông minh nhân tạo, Bigdata,… được áp dụng và phát triển mạnh mẽ bởi những đội ngũ startup trẻ, tràn đầy nhiệt huyết và đam mê công nghệ đã thay đổi phần lớn diện mạo thị trường tài chính ngày nay.

FINSC là một hệ sinh thái ứng dụng triệt để mọi thế mạnh công nghệ vào việc cung cấp giải pháp cố vấn quy trình đầu tư, giúp cho việc đầu tư của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, từ đó giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian khi nghiên cứu các quyết định đầu tư có hiệu quả. 

Sứ mệnh và tầm nhìn

Hệ sinh thái FINSC ra đời với sứ mệnh mang đến giải pháp giúp giải quyết hầu hết các vấn đề trong đầu tư, phổ biến kênh đầu tư chứng khoán đến với nhiều người dân Việt Nam hơn và giúp mọi người có được một con đường tích lũy tài sản, đầu tư tài chính vững bền hơn, an tâm hơn thông qua 5 mảng:

 

1) SC.TRADE – Nền tảng công nghệ cố vấn đầu tư

Không chỉ đơn thuần là một công cụ hỗ trợ đầu tư, SC.TRADE còn là sản phẩm của một công trình nghiên cứu quan trọng dựa vào những mô hình phân tích tài chính doanh nghiệp đã được chứng minh hiệu quả từ đầu tư thực tế. Đồng thời giao diện được thiết kế đặc biệt để giới thiệu mọi khía cạnh quan trọng của doanh nghiệp, giúp bạn tập trung có hiệu quả vào cổ phiếu của những công ty và những ngành tốt nhất. Chỉ cần 20 phút mỗi ngày với SC.TRADE, bạn sẽ có thể đầu tư thành công. 

 

 

2) SC.EDU – Chuỗi khóa học đầu tư chứng khoán

Mang kiến thức đầu tư chuyên nghiệp đến với mọi người dân Việt Nam – Đó là sứ mệnh hàng đầu của FINSC. Với hệ thống chuỗi các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, được ứng dụng công nghệ để đẩy mạnh thực hành giúp học viên có cái nhìn thực tế và cảm nhận sâu sắc nhất về thị trường từ đó giúp học viên dễ tiếp thu và nhớ lâu hơn. Hệ thống kiến thức giảng dạy được kế thừa từ nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực như Benjamin Graham, William o’neil hai vị tổ của trường phái đầu tư giá trị và tăng trưởng; Charles. H. Dow, WD.Gann, Nelson Elliott những huyền thoại về phân tích kỹ thuật. Tất cả những tinh túy ấy được đúc kết lại hòa quyện với kinh nghiệm đầu tư thực tế trong nhiều năm của chúng tôi tại thị trường Việt Nam, để phát triển nên phương pháp đầu tư kết hợp cơ bản và kỹ thuậtHọc viên có thể dễ dàng áp dụng đồng thời mang lại hiệu quả và tính ứng dụng cao trong mọi điều kiện thị trường. 

 

3) SC.ROBO – Giải pháp tự động hóa giao dịch 

Chúng ta đang sống trong một thời kỳ mà cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Giới đầu tư tài chính thế giới đang chứng kiến một sự thay đổi chóng mặt về phương thức giao dịch, khi 70% những lệnh mua/bán trên thị trường đều được đặt thông qua những Robot advisors đã được lập trình sẵn chiến lược giao dịch, trong thời gian chưa đầy 1 giây. 
Nguyên tắc vào và thoát lệnh giao dịch được xây dựng dựa trên các chỉ báo đơn giản như đường trung bình trượt (MA), đối với các chiến lược đầu tư phức tạp đòi hỏi nhà đầu tư phải am hiểu ngôn ngữ lập trình dành riêng cho nền tảng mà mình đang sử dụng. 
SC.ROBO ra đời nhằm xóa đi những giới hạn lập trình khi phát triển chiến lược giao dịch của nhà đầu tư. Mang đến giải pháp hỗ trợ tự động hóa giao dịch theo chiến lược bạn mong muốn. 
 

4) SC.HOLDING – Quỹ đầu tư định lượng – Giải pháp đầu tư chuyên nghiệp & nhàn hạ

“Bạn là một doanh nhân, chủ doanh nghiệp, trăm công nghìn việc vẫn có thể có đầu tư tài chính & có một danh mục đầu tư chuyên nghiệp như một chuyên gia”
Được thừa hưởng thế mạnh công nghệ từ hệ sinh thái FINSC, giúp hỗ trợ tối đa hoạt động phân tích, theo dõi, quản lý đầu tư và quản trị rủi ro trong đầu tư. Cùng đội ngũ chuyên gia quản lý đầu tư chuyên nghiệp, chính trực, tận tâm. Từng cá nhân đều có kinh nghiệm chuyên sâu trong quản lý tài sản với nhiều năm làm việc tại các công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam. 
SC.HOLDING mang đến nhà đầu tư các dịch vụ quản lý quỹ, quản lý danh mục đầu tư và tư vấn đầu tư chứng khoán cho các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức, hoàn thiện hệ sinh thái giải pháp đầu tư đa dạng của FINSC. 

 

5) SC.GROUP – Cộng đồng 1000++ NĐT nơi giao lưu, kết nối cùng các chuyên gia 

Bước cuối cùng trong chuỗi sứ mệnh của FINSC chính là xây dựng một cộng đồng những người có niềm đam mê lĩnh vực tài chính chứng khoán, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm đầu tư như cách quản lý tài chính cá nhân,cách chọn lựa cổ phiếu cũng như cập nhật nhanh chóng, kịp thời tin tức tài chính trong nước và thế giới. 
Những thành viên trong nhóm có thể là những chuyên gia, nhà đầu tư mới tham gia thị trường hay thậm chí là các bạn chưa tham gia mà chỉ đang trong quá trình tìm hiểu. Ở đây chúng tôi không phân biệt bạn là ai, bạn làm ngành nghề gì hay bạn có bao nhiêu tiền trong tài khoản, chúng ta ở đây để học hỏi, chia sẻ và đồng hành vì mục tiêu hướng đến CHIẾN THẮNG THỊ TRƯỜNG BỀN VỮNG.

 

 

Đội ngũ Quản lý của FINSC

” Đến với FINSC bạn không chỉ được trải nghiệm công nghệ đầu tư tiên tiến,
Mà còn có sự cam kết gắn bó và hỗ trợ tận tình từ một đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm.
Đồng hành cùng bạn 24/7!

Kiều Oanh

HR Manager

Triệu Vinh

Senior Analyst

Bảo Hoàng

Head of Marketing

Tấn Duy

Head of Research

Nguyên Phước

Senior Sales