Thông tin liên hệ

90 Pasteur, phường Bến Nghé
Quận 1, TP HCM

Chúng tôi hỗ trợ 24/7
DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG:
– Phiên khởi đầu tuần mới thị trường giữ sắc xanh trong hầu hết thời gian giao dịch và hiện quay trở lại khu vực trên ngưỡng 1360.
– Dòng tiền đầu tư giảm nhẹ nhưng vẫn có 15/19 nhóm ngành tăng điểm.
– Khối ngoại bán ròng trên sàn HSX(-80 tỷ đồng) và sàn HNX(-95 tỷ đồng).
– Độ rộng thị trường chuyển sang trạng thái cân bằng với thanh khoản không chênh lệch nhiều so với phiên trước, với tỷ lệ cổ phiếu TĂNG/ GIẢM: 46% 42%.
– Kéo chỉ số tăng:  VHM (+3.57); VIC (+1.38); GAS (+1.32); GVR (+0.71); PDR (+0.55).
– Kéo chỉ số giảm: VPB (-0.97); VCB (-0.69); BID (-0.32); ACB (-0.31); NVL (-0.29).
 
* Hiện tại thị trường đã quay trở về tiệm cận vùng đỉnh lịch sử sắc xanh xuất hiện ở hầu hết các cổ phiếu tuy nhiên nhịp hồi vừa rồi có vẻ lại chưa thật sự nhận được sự hưởng ứng từ dòng tiền thị trường, quý nhà đầu tư cần thận trọng với khả năng xảy ra kịch bản Bulltrap (Bẫy tăng giá), dưới đây là các kịch bản thị trường kèm phương án hành động chúng tôi đã đề cập ở các phiên  trước:
 + Thị trường phục hồi nhưng thanh khoản yếu ớt (<20 nghìn tỷ) => Tín hiệu Bulltrap, hạ tỷ trọng.
 + Thị trường phục hồi mạnh mẽ kèm thanh khoản cao (>20 nghìn tỷ) => Dòng tiền vẫn được giữ lại trên thị trường, giữ tỷ trọng hoặc có thể gia tăng với các mã cổ phiếu còn đang thấp hơn định giá (Bước 3, 4 SCTRADE).
 + Thị trường vẫn phân hóa mạnh mẽ (CP có KQKD tốt tăng đều, còn cổ KQKD xấu nằm đều) => NĐT vẫn còn tỉnh táo để lựa chọn cổ phiếu tốt, không bị hoảng loạn.
Share:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.